3 BƯỚC CHĂM SÓC VÀ VỆ SINH TÚI

3 BƯỚC CHĂM SÓC VÀ VỆ SINH TÚI – BALO ĐI HỌC, ĐI LÀM ĐÚNG CÁCH VỚI TAZA!

29/04/2019 By tazabalothoitrang 0

Chiếc túi ngoài là phụ kiện, là điểm nhấn cho outfit của các nàng, còn là trợ thủ giúp các nàng bảo quản đồ dùng và cùng các nàng đi khắp thế gian. Thế nhưng liệu các nàng có biết nếu không chăm sóc, vệ sinh đúng cách “trợ thủ” cũng có khả năng sẽ nhanh chóng bị thay thế và không thể cùng các nàng khám phá muôn nơi? Hãy cùng TAZA lưu lại ngay 5 bước thần kỳ giúp người bạn phụ kiện đa-zi-năng này ở cạnh các nàng lâu hơn nhé!

Bước 1: Sử dụng túi đeo, balo đúng cách.

Tại sao sử dụng túi và balo đúng cách lại giúp cho túi luôn mới, kéo dài tuổi thọ của túi, balo?
Mỗi chiếc túi lại có một kiểu thiết kế riêng và các nàng hãy lưu ý về mẫu mã của chiếc túi để duy trì thói quen đeo túi đúng cách nhé.
Nếu là balo, hãy hạn chế đeo lệch vai, đeo 1 bên. Vì balo được thiết kế 2 dây đeo giúp cân bằng trọng lượng và chia đều sức nặng cho 2 bên vai. Do đó nếu các nàng đeo một bên vai, đeo balo lệch sẽ khiến cho toàn bộ sức nặng của đồ dùng bên trong dồn về một phía dây đeo. Điều nãy khiến balo “mất cân bằng”, dây đeo dễ bị dão, tuột hoặc đứt trong quá trình di chuyển.

3 BƯỚC CHĂM SÓC VÀ VỆ SINH TÚI

Hãy đeo 2 bên quai để tránh mất sự cân bằng của balo

Ngoài ra, việc duy trì đeo balo một bên còn gây hại cho sức khỏe và cơ thể của các nàng. Các nàng hãy hạn chế thói quen này nhé.
Nếu là túi đeo vai hoặc chéo vai, các nàng lưu ý đựng những vật dụng nhỏ và vừa. Những chiếc túi đeo 1 bên vai chỉ nên chứa tối đa 5 món đồ nhẹ. Nếu không sẽ dễ bị đứt và các nàng còn có nguy cơ lệch vai nếu đeo nặng ở một bên vai quá lâu đó nhé.
Với các sản phẩm balo và túi, hãy tránh việc nhồi nhét. Bởi điều này sẽ khiến các chất liệu vị căng cứng, mất thẩm mỹ, dễ tróc, đứt và thậm chí là hỏng hoàn toàn chiếc túi của mình.

Bước 2: Vệ sinh túi, balo hàng tháng

Vệ sinh túi hàng tháng là cách để các nàng giữ cho chiếc túi của mình luôn sạch đẹp, thơm tho, giữ màu và tránh ẩm mốc.
Vậy vệ sinh thế nào cho đúng để không bị phai màu, không bị sờn vải?

3 BƯỚC CHĂM SÓC VÀ VỆ SINH TÚI

Làm thế nào vệ sinh balo?

1. Làm sạch
Pha xà phòng vào nước ấm, sử dụng vải mềm để chấm và bắt đầu lau bề mặt túi xách, balo. Đây là cách nhanh nhất để vệ sinh túi xách, balo hàng tuần.
Với những nàng có thói quen giặt balo, túi hàng tháng. Hãy dùng bàn chải nhỏ, lông mềm để xử lý các vết bẩn, giặt tay, chà nhẹ nhàng nếu chỉ để loại bỏ bụi bẩn. Đặc biệt hãy pha loãng bột giặt, nước giặt để giảm tối đa sức tẩy của xà phòng lên túi và balo nhé.
Nếu không có các vết bẩn đặc biệt, các nàng nên lộn trái túi để giặt. Vừa để làm sạch các ngăn túi, balo, vừa để hạn chế sự phai màu ở mặt ngoài.
Các nàng đừng quên bỏ hết các vật dụng dù là nhỏ nhất ra khỏi túi trước khi bắt tay vào vệ sinh túi nhé.
2. Phơi khô
Sau khi giặt, làm sạch túi và balo. Lộn trái và sử dụng móc quần áo để treo, dùng kẹp để giữ cho balo, túi không bị rơi. Đặc biệt các nàng nên phơi ở chỗ có ánh nắng để túi và cặp được hong khô hoàn toàn và thơm mùi nắng nhé.
Lưu ý, không sử dụng túi, cặp trong tình trạng ẩm, chưa khô. Điều này có thể gây ra mốc túi, balo mà các nàng không biết đó.

Bước 3: Bảo quản túi

Trong trường hợp có nhiều túi, balo, các nàng nên lưu trữ những người bạn này ở không gian thoáng mát. Tránh treo, để bám bụi để tránh trường hợp túi bị dão, nấm mốc.
Các nàng cũng nên lưu ý khi chọn mua túi, chất liệu cũng sẽ là một tiêu chí các nàng nên cân nhắc để có thể bảo quản, sử dụng túi lâu dài.
Chọn mua túi, balo đi học, đi làm hay đến văn phòng có chất liệu chống thấm sẽ bền hơn chất liệu vải, do có khả năng chống thấm sẽ ít khi bị mốc, ẩm.

3 bước chăm sóc vệ sinh túi

Chất liệu chống thấm sẽ bền hơn chất liệu vải,

Hy vọng bài viết với 3 bước cơ bản, các cô gái của Taza sẽ chăm sóc và bảo quản những chiếc túi đồng hành của mình lâu và đẹp hơn. Các nàng đừng quên xem những sản phẩm túi, balo mới của Taza để cập nhật những mẫu mã mới nhất với các ưu đãi không giới hạn nhé!