3 BỘ TRANG PHỤC PHỐI VỚI TÚI MINI KÈM GẤU CỰC YÊU

29/04/2019 By tazabalothoitrang 0

Thích túi có gấu mà chẳng có bộ đồ nào mặc hợp, không biết trông có kỳ không nếu mình có một chiếc túi hình con gấu ngộ nghĩnh nhỉ? Các cô gái của Taza đừng lo, hãy để Taza gợi ý 3 bộ trang phục phối được với các loại túi mini kèm gấu của nhà Taza nhé!

1/ Áo thun + váy ngắn kèm túi mini gắn gấu

Các nàng có biết các trang phục năng động rất gần với cụm từ đáng yêu không? Một chiếc áo thun đi kèm chân váy ngắn, phối với một chiếc túi đeo chéo kèm gấu xinh xắn là đủ cho các nàng có một vài điểm nhấn hoàn hảo trên trang phục của mình.
Độ ngắn của túi cùng chân váy sẽ đánh lừa chiều cao của bạn, còn chiếc áo thun sẽ khiến bạn trở nên thoải mái và năng động cực kỳ.

3 BỘ TRANG PHỤC PHỐI VỚI TÚI MINI KÈM GẤU CỰC YÊU

3 BỘ TRANG PHỤC PHỐI VỚI TÚI MINI KÈM GẤU CỰC YÊU

2/ Áo khoác mỏng + áo dây + quần short kèm túi mini gắn gấu

1 outfit cực dễ phối dành cho bất kỳ cô gái nào.
Áo khoác mỏng dễ dàng che các khuyết điểm ở cánh tay, giúp chống nắng và bảo vệ làn da của các bạn nữ. Áo dây cùng quần short sẽ tạo cho các nàng một cảm giác phóng khoáng. Đặc biệt điểm nhấn là chiếc túi mini gắn gấu từ nhà Taza sẽ khiến cho các nàng mềm mại và nữ tính hơn. Thử ngay set đồ xinh xắn này thôi nào.

3 BỘ TRANG PHỤC PHỐI VỚI TÚI MINI KÈM GẤU CỰC YÊU

3 BỘ TRANG PHỤC PHỐI VỚI TÚI MINI KÈM GẤU CỰC YÊU

Áo thun cùng với quần short

3/ Áo sơ mi + chân váy kèm túi mini gắn gấu

Các nàng đừng quên túi mini gắn gấu của Taza có các loại kích thước đa dạng, có thể đựng vừa vài quyển sổ tay và sách. 1 bộ trang phục tiện dụng cho các nàng đi bất cứ đâu: đi học, đi hẹn hò, đi café,…
Sự thanh lịch của chiếc áo sơ mi kèm túi mini gắn gấu đáng yêu sẽ rất phù hợp cho các cô nàng muốn gây ấn tượng với crush.

Hy vọng những gợi ý nhỏ của Taza sẽ giúp các nàng đa dạng phong cách, biến hóa nhiều kiểu với các mẫu túi, balo của Taza. Các nàng cũng đừng quen theo dõi website của Taza để cập nhật những mẫu túi mới nhất nhé.